Tin tức

FFA Shaiya

23/08/2023

Các chiến binh Shaiya thân mến,

Thánh điện Typhreth xin giới thiệu chức năng FFA Shaiya. FFA là một thuật ngữ được sử dụng trong trò chơi Shaiya để chỉ một chế độ chơi gọi là "Free For All" (tự do cho tất cả). Trong FFA, người chơi có thể tự do tấn công và chiến đấu với tất cả các người chơi khác trong game, không bị ràng buộc bởi lực lượng hay phe phái nào. Trong FFA, không có liên minh hoặc đồng đội, mà mỗi người chơi đều tự mình tìm cách sinh tồn và trở thành người chiến thắng khi tiêu diệt đối phương.
 

Có 3 chế độ:
- Chế độ FFA Quân Đoàn (tối đa 150 thành viên):
+ Người chơi có thể tham gia một mình hoặc nhóm lên đến 150 thành viên.
+ Tất cả người chơi sẽ tham gia vào Quân Đoàn chung, kể cả khác Liên Minh và được nhận điểm chiến tích nếu không bị tiêu diệt bởi người chơi khác.
- Chế đoạn FFA đơn:
+ Người chơi chỉ có thể tham gia một mình.
- Chế độ FFA nhóm (từ 2 - 7 thành viên):
+ Người chơi có thể tham gia một mình hoặc nhóm lên đến 7 thành viên.

 
*Lưu ý:
+ Đối với chế độ FFA Quần Đoàn: người chơi vào bản đồ FFA, sau đó dùng lệnh /join vào Quân Đoàn chung để chiến đấu.
+ Đối với chế độ FFA nhóm: người chơi vào bản đồ FFA, sau đó đăng kí nhóm với nhau hoặc dùng lệnh /nhom để mời người chơi khác vào đội.

 

Nguyên tắc khi tham gia FFA Shaiya:

- Khi có thông báo hệ thống trong game, người chơi cần thực hiện theo các bước sau:
+ Di chuyển đến bản đồ FFA từ NPC tại Chợ Đấu Giá,
+ Sử dụng lệnh /join XXX mà GM thông báo trong game.
+ Người chơi sẽ chờ hiệu lệnh của GM mới có thể tấn công người chơi khác, vì vậy hãy đảm bảo một vị trí an toàn nhất trong bản đồ.
+ Khi tham gia vào Quân Đoàn mới có thể nhận được điểm chiến tích chung, kể cả tiêu diệt cùng Liên Minh.

- Chúng tôi hiểu rằng ý kiến của người chơi là vô cùng quan trọng và chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi phát triển sự kiện FFA. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý của bạn và mang đến những tính năng mới để làm cho trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị.

* Những đổi mới về FFA Shaiya:
+ Hồi sinh ngẫu nhiên nhiều vị trí khác nhau, hồi 100% Sinh Lực, Thể Lực, Ma lực và sẽ được miễn nhiễm tấn công trong vòng 8 giây.
+ Tham gia chung vào một quân đoàn. (đối với FFA Quân Đoàn)
+ Có thời gian chờ trước khi bắt đầu giao tranh.(sau thông báo của GM mới có thể tấn công) và không hiện thông báo tiêu diệt tại bản đồ FFA.

* Quy định khác khi tham gia:
+ Không được sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc.
+ Không được AFK hoặc không tham gia giao tranh.


- Ngoài những chức năng trên, Thánh điện Typhreth còn giới thiệu đến mọi người chế độ phục thù, với chức năng này người chơi sẽ nhìn thấy đối tượng cuối đã tiêu diệt bạn trong bản đồ FFA

 

 - Chúng tôi hy vọng rằng thông qua việc bổ sung các tính năng mới này, sự kiện FFA của Shaiya Việt Nam sẽ trở thành một trải nghiệm không chỉ hấp dẫn mà còn mang lại niềm vui và kích thích cho người chơi Shaiya.

 

Bạn đã sẵn sàng chưa?


(Thánh Điện Typhreth Đưa Tin)